วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2560

บาคาร่าเล่นยังไง วันนี้จะแนะนำวิธีการเล่นสำหรับมือใหม่ให้ทราบ

สวัสดีนะครับวันนี้ผมจะมาชี้แนะการเล่นบาคาร่า (Baccarat game ) แบบอย่างคร่าวๆครับ การเล่นนั้นไม่ยากเลยนะครับ สมมุติพวกเรามีเงินอยู่ใน User พวกเรา 500 บาท ก็เลือกฝั่งที่จะลงขอรับมันก็จะมี ข้าง Player กับ Banker วิธีเล่นบาคาร่าให้ได้เงินเอาแบบง่ายๆก่อนครับ พวกเราก็ลงไปจะเลือกฝั่งไหนก็ได้ครับผม สำหรับแนวทางนับแต้มก็จะนับเสมือนเล่น ไพ่ป๊อกขอรับ เป็นแต้มจำต้องใกล้ 9 สูงที่สุดก็จะเป็นข้างชนะนะครับ บาติดอยู่ร่าออนไลน์นั้นจะแจกไพ่อย่างต่ำ 2 ใบแต่ว่าไม่เกิน 3 ใบขอรับ ไพ่ที่มีรูปหน้าหรือ 10 จะนับเป็น 0 คะแนนนะครับ ส่วนไพ่เอทหรือ A จะพอๆกับ 1 คะแนน แล้วก็ไพ่บาคาร่าใบอื่นๆก็นับตามแต้มหน้าไพ่เลยขอรับ ผมจะสมมุติการนับแต้มบาติดอยู่ร่าให้มองครับผม อย่างเช่น ไพ่ใบแรก 6 แต้มไพ่ใบสอง 8 แต้มก็จะเป็น 6+8 = 14 ก็จะได้ 4 แต้ม

วิธีการเล่นบาคาร่า



เพราะว่าสิบจะนับเป็น 0 ครับผม เพียงพอรู้เรื่องกันไหมครับ แม้กระนั้นถ้าเกิดทั้งสองฝ่ายได้ไพ่คะแนนเสมอกัน ก็เท่ากัน ถ้าเกิดฝั่ง Player แล้วก็ Banker ต่างก็มิได้ไพ่ที่สูง ก็ให้ Player เปิดไพ่บาคาร่าออนไลน์ก่อน เมือข้าง Player อยู่ที่แต้ม 6 หรือ 7 ถ้าหากแต้มน้อยกว่า 6 ก็ให้ Player เปิดไพ่อีก 1 ใบ แล้วคิดแต้มใหม่จากด้านของไพ่บาคาร่าสามใบนั้น งงมากกันไหมครับผม ถ้าหากแต้ม 0-5 ก็จะเปิดไพ่ แม้กระนั้นหาก 6-9 จะมิได้จั่ว ส่วนราคาพนันนั้น สมมุติคุณแทงลงไป 100 ข้าง Player ก็จะได้ 1 เท่าของเงินที่ลงขอรับ ก็จะได้ 200 ครับผม 200 นี่ผมนับทุนที่แทงด้วยครับผม ส่วนถ้าหากลง Banker เงินที่ใช้ในการเดิมพันก็จะได้ 0.95 ขอรับ หรือโดนหัก 5 % ของเงินที่ลงแทงไปนะครับ ถ้าหากแทง Tie หรือเสมอก็จะได้ 8 เท่าของเงินที่แทงขอรับ ส่วน Player Pair หรือ ผู้เล่นออกคู่ กับ Banker Pair หรือ เจ้ามือออกคู่ นั้นจะได้ 11 เท่านะครับ แต่ว่า baccarat game อยู่ร่านั้นถ้าแต้มเสมอไม่ว่าจะเป็นข้าง Player หรือ Banker จะคืนเงินให้ครับผมนอกจากไพ่คู่ครับผม ไม่มีได้มีเสียนะครับ ผมก็เพียงพอเสนอแนะ เล่นบาคาร่าให้รวยพื้นฐานได้เพียงนี้นะครับ ขอบคุณมากที่อ่านนะครับ หวังว่าจะโชคดีๆกันทุกคนนะครับ



เขียนโดย : บาคาร่าเก็ตติ้ง.blogspot.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

Popular Posts

Categories

Blog Archive

ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Blogroll

About

ข่าวสารความรู้เกี่ยวกับคาสิโนออนไลน์เกมส์บาคาร่าต่าง ๆ สูตรพารวยติดตามเราได้ทางนี้เลยครับ

Copyright © เล่นบาคาร่าออนไลน์กับเก็นติ่งคาสิโน | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com